Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

01

RẤT KHÔNG HÀI LÒNG

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

01

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

KHÔNG HÀI LÒNG

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

01

KHÔNG HÀI LÒNG

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

01

HÀI LÒNG

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

01

RẤT HÀI LÒNG

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

01

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

RẤT KHÔNG HÀI LÒNG

HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

01

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

HÀI LÒNG

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ

01

Sau khi ghé SHYNH PREMIUM làm dịch vụ, anh/ chị nhận thấy hiệu quả dịch vụ SHYNH PREMIUM cung cấp:

02

Khi ghé làm dịch vụ - anh/chị có phải đợi lâu không ạ?

03

Về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên tại SHYNH PREMIUM:

04

SHYNH PREMIUM cần thay đổi, bổ sung thêm điều gì để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng?

RẤT HÀI LÒNG

ĐỢI LÂU
KHÔNG ĐỢI LÂU
HÀI LÒNG
KHÔNG HÀI LÒNG
CÓ HIỆU QUẢ
KHÔNG HIỆU QUẢ